เลขเด็ด ส่องทะเบียนรถ หนุ่มขับรถพาภรรยาใกล้คลอด ขอความช่วยเหลือถึงหน้า สภ.วิเชียรบุรี

เลขเด็ด เลขทะเบียนรถ ในวันที่ 3 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในสถานี โดยมี พ.ต.ท.ปริญญา ภารไสว รอง ผกก.ป. สภ.วิเชียรบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วน กำลังนั่งทานเข้าอยู่บริเวณหน้าสถานีตำรวจ อยู่ๆมีรถเก๋งหมายเลขทะเบียน กธ 2382 เพชรบูรณ์ ขับพุ่งตงมาด้วยความเร็ว จากนั้นได้มาจอดหน้า สภ.วิเชียรบุรี

สักพักมีชายคนนึง มีสีหน้าท่าทางตกใจวิ่งลงมาจากรถดังกล่าว ร้องขอความช่วยเหลือ ได้แจ้งว่าภรรยาของตนกำลังนอนอยู่บนเบาะหลังของรถมีอาการปวดท้องใกล้คลอด ตำรวจจึงได้เร่งเข้าให้ความช่วยเหลือทันที แต่ทันใดที่เข้าไปหัวของเด็กได้โผล่ออกมาแล้ว ซึ่งกลัวว่าภรรยาเขาจะได้รับอันตราย จึงได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลโรงพยาบาลวิเชียรบุรี และรถกู้ชีพเทศบาลเมืองวิเชียรบุรี เข้าทำการเคลื่อนย้ายหญิงใกล้คลอดดังกล่าว ไปยังรถกู้ชีพของเทศบาลเมืองวิเชียรบุรี หมายเลขทะเบียน กท 1890 เพชรบูรณ์ นำตัวส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรีอย่างทันทีทันใด

ต่อมาทราบชื่อหญิงใกล้คลอดภายหลังว่า มีชื่อว่า น.ส.จุฑาทิพย์ อายุ 31 ปี ซึ่งทางโรงพยาบาลวิเชียรบุรีได้ทำการคลอด ทั้งแม่และลูกปลอดภัย หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ชาวบ้านได้ทราบเรื่องพากันดูเลข ทะเบียนรถ โดยมีความเชื่อว่าเด็กน้อยที่เกิดกับรถคันนี้จะมาให้โชค เลขทะเบียนรถทั้ง 2 คัน เพื่อนำไปเสี่ยงโชค